CƠ TRƯỞNG HOT BOY CỦA TỔ BAY AU 2 CHÍNH THỨC LỘ DIỆN!!!
28/03/2020 | 17:14:15
Các vũ công Tổ bay Au 2 thân mến, từ ngày hôm nay, chúng ta sẽ chính thức chào mừng Cơ trưởng Hiệp Đỗ về làng. Hot Vlogger Hiệp Đỗ chính thức hợp tác với Au 2 và trở thành Gương Mặt Đại Diện của chúng ta đó! Cùng ngó qua một vài hình ảnh và profile của anh chàng này nào!
 
 
Hiệp Đỗ là một Hot Youtuber sở hữu kênh Youtube Ô Kìa Hiệp với gần 300.000 lượt subcribe và hàng loạt các clip triệu views đó các bạn ơi!
 






 
Các video triệu views của anh chàng hot boy này luôn thể hiện sự lém lỉnh, hài hước cùng sự biến hóa tính cách vô cùng linh hoạt. Thật đúng với tinh thần của Tổ bay chúng mình: Au 2 – Tự tin khoe cá tính đúng không nào?
 


Hiệp Đỗ bên ngoài màn ảnh vô cùng thân thiện và cũng hài hước không kém đâu nhé! Bonus một vài hình ảnh của Hot boy ngoài đời nè!
 





 
Bật mí cho các bạn một điều nè! Các vũ công chúng mình sẽ có dịp giao lưu cùng chàng hot Vlogger này trong những dự án sắp tới của Au 2 đó! Tiết lộ với các bạn một vài hình ảnh hậu trường đây.
 





 
Các bạn có tò mò những dự án sắp tới của Hiệp Đỗ cùng Tổ bay Au 2 chúng mình là gì không ? Hãy chờ đón những thông tin tiếp theo tại trang chủ nhé !

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm