Chẳng cần đợi Phúc lợi hồ, các vũ công vẫn tự tin đập hồ ra ngai vĩnh viễn như mưa! Phải chăng sức mạnh thần kì của Vương quốc Pha lê là đây?
27/07/2020 | 19:30:29
icon-dong-hungole-blog (367) Hồ ước nguyện Vương Quốc Pha Lê icon-dong-hungole-blog (367) vừa ra mắt đã hớp hồn biết bao vũ công. Chẳng cần đợi Phúc lợi hồ ước nguyện, bao nhiêu dancer nhân phẩm tốt nhà mình đã phá đảo hồ rồi đây này! Bộ trang phục Mộng Cảnh pha lê long lanh hô biến các vũ công thành những "thần tiên tỉ tỉ" cưỡi ngai Vương quốc pha lê, trị vì cả Thiên hà Au 2. Cùng xem các vũ công khoe đập hồ lung linh thế nào nha!



icon-dong-hungole-blog (367) Hồ ước nguyện Vương Quốc Pha Lê icon-dong-hungole-blog (367)  lần này được các vũ công cưng hết mực, độ hot không hồ nào có thể sánh nổi. Chỉ trong vòng một giờ sau khi update icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288) , Tổ bay Au 2 đã tràn ngập các bài khoe "ad độ" với "nhân phẩm tốt" rồi nè. Tất nhiên, bên cạnh đó còn là những lời nguyện cầu chân thành nhất và sự nổ lực, vất vả từ các vũ công nữa.



Vũ công nam có hiệu ứng mở đầu quá là oách!



Hội chị em Đông Tây Nam Bắc - Thy tựa như những nữ thần với bộ Mộng cảnh pha lê và ngai Vương quốc Pha lê


Ngoài Ngai Vương quốc Pha lê vĩnh viên, Bắc Thy còn nhân tiện khoe Full đồ Trứng Băng Thanh Ngọc Khiết, cùng hàng loạt Ngai siêu đẹp, siêu đẳng cấp từ các Hồ trước


Bắc Thy quá đỉnh









Couple Jony và Jin vô cùng sang chảnh và tình tứ trong ngai nè, như những nữ hoàng và ông hoàng luôn nha!




Tủ đồ siêu rich kid của Phương Nguyễn nè. Phương Nguyễn cho Pippi một bộ Mộng Cảnh Pha Lê ikk 
icon-dong-hungole-blog (563)icon-dong-hungole-blog (563)icon-dong-hungole-blog (563)

"Ảo" như Minh Châu, nhân phẩm tốt nên không cần cánh không cần ngai cũng bay vi vu luôn nè. Bộ Mộng Cảnh Pha Lê mà Ánh Trăng đang mặc tỏa sáng lấp lánh như một vị thần luôn nà.








Thêm một câu chuyện về nhân phẩm tốt luôn nè


Vẻ đẹp mộng mơ không ngai nào sánh được với Ngai Vương quốc Pha lê

Các vũ công đang rỉ tai nhau rằng, trước khi đập hồ thì hãy vào Cầu nguyện icon-dong-hungole-blog (574) Nữ thần bảo hộ Fam icon-dong-hungole-blog (574) để bả độ. Độ xong là đập cái ra ngai liền luôn á! Nhiều bạn đã thử và thành công nha! Các bạn thì sao?
Cùng đập hồ và khoe chiến tích với Tổ bay Au 2 nha!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm