CÂU CHUYỆN NGÀY 8/3: BẤT NGỜ NHẬN ĐƯỢC MƯA TÌNH YÊU TỪ CÁC NAM CHÍNH TỔ BAY AU 2, CHỊ EM NÓI GÌ?
09/03/2020 | 14:50:00
     Hoa đẹp để ngắm, phụ nữ là để yêu thương, tháng ba là để dành cho con gái! Các bạn có tò mò hội chị em Au 2 đã nhận được những món quà gì nhân ngày 8/3 không?

    Ngày 08/03 năm nay, chẳng cần đi đâu xa hay tụ tập đông người trong mùa dịch bệnh, các chàng trai đã có cách thể hiện tình cảm riêng của mình thông qua việc tặng quà cho các bạn nữ trong game. Nhìn vậy thôi mà các gamer của chúng mình cũng tình cảm ra phết. Cùng xem họ đã thể hiện tình cảm như thế nào nhé!

Bạn nữ này khoe nhận được toàn vật phẩm xịn. Che tên người gửi chắc vì muốn giữ bạn ấy là của riêng mình đây mà

Bạn nữ này khoe nhận được toàn vật phẩm xịn. Che tên người gửi chắc vì muốn giữ bạn ấy là của riêng mình đây mà.



“Sương sương” của bạn ấy là hằng hà sa số các món quà xịn như thế này đây. Sương sương thế này thôi thì ai mà chẳng thích nhỉ?



Cả thế giới ra đây mà xem! Ngoài quà tặng ra thì bạn trai này còn làm hẳn một bài thơ “ngọt như mía lùi” dành cho nửa ấy của mình.




Tặng quà 8/3 thì cũng phải dò ý nửa kia thật kĩ nhé, không là sẽ nhận được kết cục như chàng trai này đấy!


     8/3 đâu phải chỉ có con trai tặng quà con gái, các couple tặng quà nhau đúng không nào ? Quốc tế phụ nữ cũng là dịp để các chị em thêm gắn bó keo sơn đấy nha. Cứ nhìn các chị em của Tổ bay Au 2 mà xem này.









     Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến mới, mọi người đều hạn chế ra ngoài và tụ tập đông người. Vậy thì ở nhà online nhận quà từ các gamer Au 2 là chuẩn bài rồi đúng không các chị em?
     Không chỉ ngày 8/3, chúc chị em Tổ bay Au 2 mỗi ngày đều nhận được vô vàn yêu thương như vậy. Chúc các bạn nữ luôn luôn vui vẻ, xinh đẹp và đặc biệt luôn thể hiện được kỹ năng và đẳng cấp của mình trong game nhé.

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm