CÁC VŨ CÔNG AU 2 ĐÃ SỐNG SÓT TRONG 73-NGÀY-NGHỈ-TẾT RA SAO?
06/04/2020 | 18:13:25
    Chưa bao giờ, phải nhấn mạnh là chưa-bao-giờ kì nghỉ Tết kéo dài đến như vậy. Ngoảnh đi ngoảnh lại, số ngày nghỉ tết không còn đếm đủ trên bàn tay bàn chân nữa rồi... Thậm chí còn chẳng mấy ai thèm đoái hoài xem đây là ngày nghỉ thứ bao nhiêu nữa.
 
 
     Nguyên nhân của kì nghỉ dài vô tận này chính là dịch Covid-19 không còn xa lạ nữa. Trên báo đài nhan nhản thông tin về dịch bệnh, số người nhiễm bệnh, biểu hiện và cách phòng bênh. Đặc biệt, theo thông tin gần đây nhất: Toàn xã hội cách li 15 ngày!
 
     Những ngày đầu tiên khi kì nghỉ được kéo dài, ai ai cũng háo hức và vui vẻ tung hoa. Thế nhưng chỉ được vài tuần sau, mọi người bắt đầu ngao ngán. Không còn kì nghỉ hè, không gặp bạn bè, không đến trường lớp. Vậy trong những ngày này, các vũ công Tổ bay Au 2 đang làm gì vậy nhỉ?
 


Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, kì nghỉ này cũng có nhiều mặt tích cực đấy chứ nhỉ? Gia đình dành thời gian cho nhau nhiều hơn, mỗi người dành thời gian chăm sóc bản thân hơn, tự do khám phá những điều mình thích nhưng chưa kịp làm do quá bận bịu. Hơn nữa, dành thời gian “cày” Au 2, thân thiết với các bạn bè trong Fam của mình :D

 
Nghỉ tết đến ngày thứ 73 rồi mà các bạn ấy vẫn còn mong ngóng lì xì kìa, dễ thương ghê


Và thế là chuỗi ngày ăn - ngủ - lăn của các vũ công Tổ bay bắt đầu... 


Không thèm đếm xem bao nhiêu ngày nghỉ nữa rồi đây này





ăn rồi lăn, chẳng mấy chốc... hihi  icon-dong-hungole-blog (560)

     Tất nhiên không thể quên đi nhiệm vụ quan trọng của mình là Học hành và làm việc đúng không nào các bạn ơi!


Ăn ngủ với Zoom - ứng dụng học online

     Đã là vũ công Tổ bay Au 2 thì không thể việc cày game đúng không nè! Được dịp ở nhà nghỉ, các vũ công không thể bỏ lỡ cơ hội tăng cấp, tìm couple, nâng hạng fam và rèn luyện kĩ năng dancing để trở thành những Idol thực thụ.


Nhân dịp này cày game thỏa thích thui

     Còn các bạn khác thì sao nhỉ? Các bạn đã làm những gì trong 73 ngày nghỉ tết vừa rồi? Đừng lãng phí quãng thời gian quý báu này, hãy tìm cho mình những việc thực sự có ý nghĩa cho riêng bản thân, gia đình và xã hội nhé!

     Bật mí với các bạn một chút thông tin, sắp tới sẽ có một sự kiện vô cùng có ý nghĩa dành cho các bạn trong thời gian cách li này đấy! Hãy cùng đón chờ những thông tin sắp tới ngay tại Trang chủ Au 2 nhé bạn ơi!


 
 
​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


 
 
Có thể bạn quan tâm