BLACKPINK sẽ đổ bộ AU 2 trong BCN mới với Bài hát HOT nhất 2020?
01/09/2020 | 11:44:00
Bài hát HOT nhất của BlackPink sẽ đổ bộ Au 2 trong BCN đầu tháng 9. Tin được không? Tin thật 100% từ Pippi nha các vũ công thân yêu ơi! 3 bài hát cập nhật lần này cực kì bùng cháy luôn đó nha!




Ra mắt vào cuối tháng 6/2020, bài hát đã "gây bão" trên toàn cầu bởi giai điệu gây nghiện, vô cùng bắt tai, vũ đạo cuốn hút không thể nào chê được kết hợp với tạo hình 4 cô gái xinh đẹp, thần thái ngút trời. Mới đây, ngày 25/8, siêu hit How you like that đã thắng giải  Song of the summer (ca khúc của mùa hè) tại MTV VMAs 2020 - giải thưởng âm nhạc  MTV Video Music Awards 2020 diễn ra tại Barclays Center, New York.



IFrame
Cùng cày view cho các chị "Hắc Hường" nào!


Đúng như những gì các vũ công mong đợi luôn nhé. Rất nhiều bạn yêu thích bài hát How you like that đã bình chọn cho bài hát này tại Sự kiện Vote bài hát yêu thích tổ chức tại Fanpage Au 2 - VTC Game đó!









Có bạn nào cứ văng vẳng trong đầu "How you like that" như Pippi không nè







Bài hát tiếp theo được cập nhật vào danh sách List nhạc quẩy của các vũ công sẽ là một bài hát US-UK đầy màu sắc mùa hè. Chỉ cần nghe qua giai điệu của CAN'T STOP THE FEELING là các bạn sẽ muốn nhún nhảy theo Justin Timberlake mãi thôi đó!


IFrame

Đây là bài hát trong bộ phim hoạt hình "Trolls" của hãng DreamWorks nè. Bài hát này đã được đề cử rất nhiều giải danh giá luôn đó!





IFrame


Bài hát thứ 3 trong BCN sắp tới là một bài hát tiếng Trung, dịch sang tên Việt là "Nuông chiều đến hư hỏng" Ủa rồi đến bài hát cũng bắt trend "Hình như tôi chiều các em quá nên các em sinh hư đúng không?" Bài hát 宠坏一李俊佑/小潘潘 với giai điệu ngọt ngào và đáng yêu sẽ làm tan chảy trái tim của các vũ công cho mà xem!

IFrame

Chào mừng tháng 9 với 3 bài hát mới cực HOT. Sẵn sàng khuấy động mùa tựu trường cùng Au 2 thôi nào các vũ công ơi! Không biết có điều gì đặc biệt trong BCN sắp tới không nhỉ? Các vũ công cùng đón chờ những sự kiện đỉnh cao và phần quà giá trị từ Pippi nha. Đừng quên ngó nghiêng trang chủ https://au2.vtcgame.vn/ thường xuyên để biết tin sớm nhất nhé!

​ Chúc các vũ công nghỉ lễ vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​



Có thể bạn quan tâm