BIG UPDATE CÒN CHƯA BẢO TRÌ XONG MÀ NHÂN VẬT NÀY ĐÃ SỞ HỮU FULL ĐỒ CHÒM SAO SONG NGƯ?
24/06/2020 | 11:16:38
Thông tin về Big Update ALOHA HAWAII đã được rò rỉ từ lâu. Thế nhưng thông tin chính thức về Chòm sao Song Ngư thì mới chỉ được công bố vào ngày hôm qua (23.06) và hiện tại, sáng ngày hôm nay 24.06 server còn đang bảo trì. Ấy vậy mà trong Tổ bay Au 2 đang xôn xao tin tức về một nhân vật đã sở hữu full đồ Chòm sao Song Ngư rồi? Có nghi vấn gì ở đây không nhỉ?



Người chia sẻ bức hình này trong Tổ bay Au 2 chính là Long Nhỏ - một nhân vật quen thuộc trong cộng đồng của chúng mình với Bộ Sưu Tập Chòm Sao vô cùng khủng!



Với Cập nhật Chòm sao Thiên Cầm trước, Bạn Long Nhỏ đã bổ sung thêm cho mình 1 chòm sao mới vô cùng tỏa sáng


Ảnh: Long Nhỏ

Bạn Long Nhỏ còn có biệt danh thân mật mà các vũ công chúng mình hay gọi là Bo Ú, nghe rất đáng yêu đúng không nào?

Vậy mà ngay ngày hôm qua, Tổ bay Au 2, Pippi và các Admin đã có 1 phen "giật mình" khi thấy bài đăng về Chòm sao Song Ngư của bạn ấy đấy. Và bộ đồ Chòm sao Song Ngư mà bạn ấy khoe chính là đây! Nguyên văn bài viết: " Nước + 2 con cá = Song Ngư? Mình Full Song Ngư rồi nha, còn mng thì sao?



Hú hồn! Hóa ra bạn ấy tự chế đồ theo phong cách... Nước và 2 con cá = Song Ngư - một phương trình nghe khá là thuyết phục icon-dong-hungole-blog (564) icon-dong-hungole-blog (564)

Và phản ứng siêu hài hước của Tổ bay Au 2!



Tứ ngư vậy mà bảo là Song Ngư nè! icon-dong-hungole-blog (560)


Và bắt trend rất nhanh, có bạn đã làm theo rồi nè!


Các bạn ơi! Bộ đồ Chòm sao Song Ngư của Big Update ALOHA HAWAII vô cùng xinh và xịn xò đấy nha! Chúng mình cùng ngắm nào!


Chòm Sao Song Ngư sẽ được cập nhật ngay trong ngày hôm nay, Long Nhỏ và các vũ công hãy nhanh tay thu thập bộ trang phục Chòm sao Song ngư cực kì xinh xắn này nha!

Chờ chút nào... Mọi người ai chưa được thưởng thức màn "Drama Khẩu Nghiệp Au2!" thì có thể xem ở đây nha.


​​

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip
Có thể bạn quan tâm