BẠN CHƯA ĐỦ TUỔI LÀM FAN CỨNG AU 2 NẾU CHƯA XEM 2 VIDEO NÀY!
30/06/2020 | 15:41:52
Bạn có chắc mình là "Fan cứng" Au 2? Nếu chỉ qua danh hiệu Fan cứng hiển thị trên fanpage thôi thì chưa đủ đâu! Các vũ công còn phải chứng tỏ mình "trên thông thiên văn, dưới tường địa lí" khi nắm bắt được hết các tin trong mọi ngóc ngách về Au 2 đấy nhé!

Nếu bạn kể được tên 2 video Au 2 đang hot nhất hiện nay, Pippi sẽ công nhận luôn!




Qua một vài tin tức được hé lộ trên fanpage và Tổ bay Au 2, chắc các vũ công cũng đã đoán được sự trở lại của Cơ trưởng Hiệp Đỗ. Cơ trưởng của chúng ta đã gác lại bao lịch trình quay phim truyền hình để dành thời gian quay video gửi tới các vũ công. Với lối diễn xuất duyên dáng và hài hước, Cơ trưởng mang đến cho các vũ công những tràng cười sảng khoái nhất!

Nếu còn chưa xem thì clip đây nhé! Trừ 1 điểm fan cứng luôn!

IFrame

Thương thay Cơ trưởng, đang chu mỏ chuẩn bị hôn thì bị người yêu tát không thương tiếc


Xem full video trên facebook TẠI ĐÂY


Big Update ALOHA HAWAII mang đến vô vàn item mới, trang phục long lanh đỉnh cao cùng hàng loạt sự kiện hot. Đặc biệt, map Hawaii - khu ăn chơi sang chảnh mới mở đã khiến cộng đồng vô cùng thích thú. 

Mới đây, Gãy TV - Kênh Youtube vô cùng tên tuổi với 2,7 triệu lượt theo dõi trên Youtube đã quá đam mê với Map Hawaii mới và lồng cảnh đi Hawaii ngay vào video của mình



Suýt xoa vì các bạn nữ mặc bikini quá nuột trong Hawaii

IFrame
Chuyến du lịch tới Hawaii


Mang cả vali to để đi Hawaii đây này


2 clip triệu views này hiện đang vô cùng hot trên Youtube và Facebook. Nếu cày đủ 2 video này thì các bạn mới đủ điều kiện làm "fan cứng" của AU 2 nha! Còn nếu chưa xem thì hãy click ngay vào video và thưởng thức thôi các vũ công ơi!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip
Có thể bạn quan tâm