(AU2XAUBEAT) REVIEW CHI TIẾT PHẦN THƯỞNG “ĐỘC ĐẮC” SỰ KIỆN ĐẬP TRỨNG VÀNG
24/09/2022 | 10:00:00

Chỉ  vài giờ khai mở sự kiện, icon-dong-hungole-blog (313) GAMEPLAY ĐẬP TRỨNG VÀNG icon-dong-hungole-blog (313) của website AU2xAUBEAT: https://au2xaubeat.vtcgame.vn/ đã thu hút được sự ủng hộ của đông đảo các vũ công. Nhà nhà người người đua nhau tham gia thử sức. Muốn giải nghĩa được sức nóng của sự kiện mới này các vũ công hãy cùng Pippi khui hàng kho phần thưởng “độc đắc”của gameplay icon-dong-hungole-blog (313) ĐẬP TRỨNG VÀNG icon-dong-hungole-blog (313) nha! 


 


Set items “độc đắc”  đầu tiên xuất hiện chính là bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (411) THIÊN SỨ HOÀNG TỘC icon-dong-hungole-blog (411). Các nam vũ công sẽ được khoác trên mình set đồ vest xanh sang trọng, kết hợp cùng áo choàng dài đậm chất hoàng gia. Không hề thua kém, các vũ công nữ có cơ hội sở hữu bộ váy xanh lộng lẫy với hiệu ứng ngôi sao vô cùng bắt mắt. Một chút họa tiết ở đuôi váy sẽ khiến các vũ công nổi bần bật đó nha. 






icon-dong-hungole-blog (242) CÁNH NGUYỆT QUẾ TRUNG THU icon-dong-hungole-blog (242) chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đổ của mỗi vũ công. Hãy diện chiếc cánh đặc biệt này để mỗi ngày đều là Tết Trung Thu vui vẻ và ấm áp  nha! 






Được tạo ra bởi cây thần ngàn sao trong truyền thuyết, icon-dong-hungole-blog (115) NGAI XÍCH ĐU NGUYỆT QUẾ TRUNG THU icon-dong-hungole-blog (115) có lẽ sẽ trở thành một trong những item được quan tâm nhất tại sự kiện này. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi thư giãn trên chiếc xích đu xinh xắn và ngắm nhìn đất trời phải không nào? 






ĐẬP TRỨNG VÀNG - RINH KHO TÀNG QUÀ KHỦNG VỀ NGAY THÔI


icon-dong-hungole-blog (258) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (258)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm