(AU2xAUBEAT) OFFLINE HCM: NGÀY CHỦ NHẬT ĐẶC BIỆT
17/07/2022 | 21:05:31


Sau bao ngày mong ngóng, NPH VTC Game đã có cơ hội tổ chức một buổi gặp thân mật với các game thủ Thành phố Hồ Chí Minh tại BEMIND CAFÉ, Quận 1. Công tác chuẩn bị được diễn ra vô cùng nhanh chóng và nhịp nhàng, sẵn sàng cho một buổi Offline đáng nhớ. 




Mặc dù buổi Offline được dự kiến bắt đầu vào lúc 15h nhưng ngay từ 13h, rất nhiều game thủ đã có mặt tại địa điểm để tranh thủ check-in cùng nhau. 








Sau khi nhận những món quà từ BTC và ổn định chỗ ngồi, NPH và các game thủ đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những định hướng của hai game trong 6 tháng tiếp theo của năm 2022. Sau buổi gặp mặt này, các game thủ có thể hiểu thêm về mục tiêu, dự định và chuẩn bị tinh thần chinh phục những đỉnh cao mới cùng game. 



Không khí của buổi Offline trở nên “nóng” hơn bao giờ hết nhờ những trò chơi vui nhộn, gắn kết tình cảm mọi người với nhau. 




Nếu tại buổi offline Hà Nội, các game thủ cùng NPH đã cảm thấy vô cùng đáng yêu khi có một gia đình nhỏ cùng nhau tham gia buổi offline thì tại buổi gặp gỡ tại Hồ Chí Minh, chúng ta được chứng kiến những cặp đôi gia đình tình cảm không kém. Đó là những cặp bố con, mẹ con cùng nhau tới dự và bày tỏ sự yêu thích đặc biệt tới hai tựa game AU 2 và AU BEAT. Như một thứ gia vị thần kỳ, tình cảm gia đình vốn đã đầm ấm, khăng khít nay các bậc phụ huynh cùng các bạn game thủ lại có chung một sở thích, một thú chơi thì sự kết nối ấy thực sự trở nên hoàn hảo.




Cuối cùng là màn bốc thăm may mắn dành cho các game thủ có mặt tại buổi Offline. Hàng trăm chiếc code đã được phát ra nhằm tri ân game thủ đồng hành cùng game trong suốt thời gian qua và cũng là cơ hội để mọi người trao gửi yêu thương cho nhau. 




Nhờ sự có mặt của các game thủ, buổi Offline AU2xAUBEAT đã thành công rực rỡ. NPH VTC Game xin chân thành cảm ơn tình cảm của các game thủ đã dành cho hai game và mong rằng sẽ còn có thêm nhiều buổi gặp mặt thân mật cùng các game thủ trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón nha!



 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm