AU FES 2020 chính thức lên sóng! Sẵn sàng "Quẩy cực phiêu" với bữa tiệc sôi động nhất năm thôi các vũ công ơi!
31/08/2020 | 14:19:21


Nếu là một game thủ trung thành của dòng game casual dancing, thì cái tên Au Fes chắc chắn không quá đỗi xa lạ. Được nâng tầm từ sinh nhật game Audition, Au Fes đã trở thành bữa tiệc cực kỳ đáng mong chờ hàng năm với chuỗi sự kiện đỉnh cao trải dài khắp từ Bắc vào Nam, với những cơn mưa quà tặng kéo dài không ngớt.


Au Fes 2019 - chuỗi sự kiện hoành tráng dành cho cộng đồng game thủ Casual Dancing do VTC Game tổ chức đã lọt TOP 10 sự kiện nổi bật nhất Tháng 9/2019


Còn nhớ vào năm 2019, Au Fes đã vang danh cộng đồng khi quy tụ tới hơn 4000 game thủ của khắp các tỉnh thành, tựu chung ở các buổi offline hoành tráng, những tiết mục bất ngờ, những món quà từ ingame ra đời thực. Chính vì thế, mọi thông tin về Au Fes 2020 đã được cộng đồng game thủ casual dancing mong chờ, ngóng trông từ những ngày đầu tháng 8.


Các vũ công chắc đã nôn nóng lắm rồi đúng không nè?, cùng nhau khám phá và bóc tem Au Fes 2020 của VTC Game thôi nào!



Au Fes 2020 - Bữa tiệc Online hoành tràng dành cho cộng đồng Audition - Au 2 - Au Mix chính thức mở cửa rồi đây!!!


AU FES 2020 - LET’S COLOR!


Nếu như năm ngoái, Au Fes đã đem đến ngày hội thực sự mang phong cách các vị thần thì năm nay, Au Fes sẽ đem đến cho chúng ta một không gian mới, không gian tràn ngập màu sắc, ánh sáng, âm thanh với thông điệp LET’S COLOR!


Đối với VTC Game, đối với game casual dacing, mỗi một vũ công, mỗi Fam, mỗi thành viên Tổ bay lại là một màu sắc riêng biệt, góp phần tô thêm sự đa dạng cho bức tranh được vẽ lên bởi sự đam mê âm nhạc, thời trang. Chính vì vậy, với thông điệp “Let’s Color!” - Au Fes 2020 mong muốn sẽ được đồng hành cùng bạn trên con đường thể hiện cá tính, cùng nhau chúng ta làm rực rỡ thêm sắc màu trong cuộc sống tươi đẹp này!



AU FES 2020 CÓ GÌ?


Bắt ngay xu hướng tổ chức sự kiện online, Au Fes 2020 sẽ đem đến cho bạn những điều hấp dẫn nhất:

  • Những cuộc thi Online tràn ngập màu sắc với giải thưởng khủng nhất từ trước đến nay.

  • Cơn mưa quà tặng siêu to siêu khổng lồ trải dài cả tháng dành cho cả 3 game

  • Chuỗi sự kiện độc đáo, đa dạng từ đôi, đơn, nhóm… khiến từng game thủ đều sẽ được thỏa sức quẩy thật sung, bung cá tính.

Không chỉ vậy, Au Fes 2020 còn đem đến một không gian hoàn toàn mới - Không gian dành riêng cho cộng đồng LGBT với đại diện là sắc tím huyền bí, mộng mơ, đầy bí ẩn. Và còn nhiều bí mật tuyệt vời mà chúng mình chưa bật mí chắc chắn sẽ khiến các vũ công cực kỳ phấn khích đó!


NÓNG QUÁ! NÓNG QUÁ ĐI! BẠN ĐÃ SẴN SÀNG BUNG CÙNG AU FES 2020 CHƯA????!!!


Bữa tiệc siêu hoành tráng mang tên Au Fes 2020 - Let’s Color sẽ sớm bắt đầu và kéo dài trong suốt tháng 9 này đấy. Hãy chờ đón một tháng mới - tháng của sự kiện, của màu sắc lễ hội ngập tràn trong thành phố game nhảy đỉnh cao. Các vũ công hãy chuẩn bị năng lượng để hoà mình vào thế giới sắc màu và LET’S COLOR cùng Au Fes 2020 nhé!


AU FES 2020 - LET’S COLOR!


Có thể bạn quan tâm