(ADMIN) Vượt qua định kiến "Con gái chơi game là hư hỏng". Nàng thơ xinh đẹp, cá tính quyết định trở thành Admin cộng đồng mới tại Au2
19/07/2021 | 09:09:09

Luôn nổi tiếng và tự hào là cộng động có nhiều các game thủ nữ xinh đẹp, tài năng, Au2 vẫn luôn giữ được đúng chất riêng từ những ngày đầu tiên. Với một cộng đồng game thủ nữ tài sắc, việc Au2 sở hữu cho mình những Admin nữ vẹn cả sắc lẫn tài là điều không lạ. Hôm nay hãy cùng Pippi gặp gỡ với icon-dong-hungole-blog (198) Linh Leo icon-dong-hungole-blog (198), bóng hồng xinh xắn sẽ đảm nhiệm vai trò Admin Cộng Đồng của Au 2 trong thời gian tới đây.



    Nàng thơ cung Sư Tử chỉ vừa mới tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Với niềm đam mê game, Linh icon-dong-hungole-blog (179) đã lựa chọn gắn bó với trung tâm VTC game để được thỏa mãn đam mê của bản thân. Tại đây, với tình cảm dành cho tựa game Au 2, cũng như ấn tượng với hoạt động sôi nổi của các bạn game thủ, các FAM trong game, icon-dong-hungole-blog (404) Linh Leo icon-dong-hungole-blog (404) đã lựa chọn vị trí Admin Cộng Đồng để có thể giúp ích nhiều nhất cho Au 2 cũng như đồng hành, hòa mình vào không khí sôi động của cộng đồng game thủ Au2.




    icon-dong-hungole-blog (166) Linh Leo icon-dong-hungole-blog (166) chia sẻ: “Lý do mình chọn làm Admin Au 2 đơn giản lắm, mình thích chơi game trong thời gian rảnh, và cũng làm quen được rất nhiều bạn mới trong game. Những người bạn chưa bao giờ gặp ấy luôn luôn sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện của mình và đưa ra cho mình rất nhiều lời khuyên hữu ích. Vì vậy, mình lựa chọn làm Admin Cộng Đồng để có thể giúp ích nhiều nhất cho mọi người, cũng như cho các bạn bè của mình trong game.”





    Ngoài đam mê chơi game, Linh Leo icon-dong-hungole-blog (167) cũng thích đọc truyện và xem Anime trong thời gian rảnh. Cô nàng cho rằng những bộ truyện và anime tưởng chừng chỉ mang tính giải trí nhưng luôn ẩn chứa vô vàn những thông điệp hay về tình người, tình thân gia đình, bạn bè hay lý tưởng sống mà chúng ta cần học hỏi để có thể sống hạnh phúc hơn.



    Với quan điểm sống “Đừng chú tâm đến những gì người khác nghĩ”, Linh Leo icon-dong-hungole-blog (309) luôn tìm được lối đi để có một cuộc sống mà bản thân cảm thấy hạnh phúc. “Trước đây, khi nhắc tới game, mọi người thường liên tưởng tới những hình mẫu không tốt trong xã hội xưa, cho rằng chơi game là hư hỏng, vô ích, không có tương lai." Nhưng Linh icon-dong-hungole-blog (317) đã chứng minh cho mọi người thấy chơi game không hề xấu, mà còn có thể có một công việc đúng với sở thích có ích cho xã hội.






    Linh Leo icon-dong-hungole-blog (265)  tự tin cho rằng với tính cách vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình, cô có thể thực hiện tốt vai trò của một Admin Cộng Đồng luôn bên cạnh đồng hành cùng các FAM và các game thủ để cộng đồng Au 2 ngày càng phát triển, lớn mạnh và sống thỏa đam mê cùng vũ điệu.

    Trong thời gian tới, Admin icon-dong-hungole-blog (329) Linh Leo icon-dong-hungole-blog (329)  sẽ thường xuyên xuất hiện để đưa tới những thông tin bổ ích cho các vũ công. Mọi người cùng ủng hộ cho Linh Leo icon-dong-hungole-blog (218)  nhé !

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog (331) Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (331)​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm