7 BÍ MẬT TẠO NÊN FAM HÙNG MẠNH BẬC NHẤT AU 2 – FAM WE ARE ONE
29/03/2020 | 17:40:03
     Fam WE ARE ONE hẳn không còn xa lạ gì đối với bất cứ Vũ công Au 2 nào. Được mệnh danh là Gia đình quyền lực nhất Au 2 trong suốt quãng thời gian gần đây, WE ARE ONE không bao giờ chịu vắng bóng trong bất cứ "cuộc đua" nào!

     Tính tới thời điểm này, Fam WE ARE ONE đã trụ vững trên Top 1 Top Fam tổng được 10 ngày. Để chúc mừng và lưu giữ sự kiện này, mới đây, Boss fam WE ARE ONE – Ruby đã đăng một « tâm thư » vô cùng tâm huyết, dài hơn 1.500 chữ trong Tổ bay Au 2.
 
 
Tâm thư dài hơn 1.500 chữ của Ruby

 
     Ruby chia sẻ đã dành nguyên một đêm để soạn bài viết trải lòng về quá trình thành lập và xây dựng nên Fam quyền lực nhất AU 2 như bây giờ. Tên Fam WE ARE ONE được Ruby lựa chọn với ý nghĩa là “ hoà làm một, là 1 thể thống nhất, dẫn đầu “ đã và đang làm mưa làm gió trên các BXH.



Fam WE ARE ONE đạt Top 1 Top Fam
 
 
     Trong bài viết, Ruby tâm sự về những ngày đầu quản lí fam “ Những ngày đầu làm boss mem vip 0, vip 1, cao nhất lúc đó là 1 bạn vip 5, hôm đầu tiên ban phúc có 7 bạn onl, để full fam log hơn 30 acc cũng hơi hơi nản. Về sau thì nhờ có 1 người đặc biệt giúp quản fam và dàn boss (dù có thay đổi về nhân sự theo thời gian) chia việc ra làm nên cũng đỡ.”
 


     Đặc biệt, trong bài viết của mình, Ruby đã đúc kết 7 chìa khóa bí mật giúp Fam WE ARE ONE đạt đỉnh cao. Cùng khám phá bí mật của cô nàng quyền lực nào!
 

icon-dong-hungole-blog (623) THỨ NHẤT, bạn phải có dàn quản lý fam tốt, đủ tin tưởng và có trách nhiệm, một mình sẽ làm không xuể vì không phải ai cũng rãnh nên chia công việc ra cùng làm.
Fam By hồi đầu chia ra người nhập điểm hall, người để ý mem, người log acc phụ góp full, người onl nhiều hoạt náo, nói chuyện với mem giúp các mem gần gũi tạo khối đoàn kết
 
 

icon-dong-hungole-blog (623) THỨ HAI, phải thật SIÊNG, 6 tháng đầu fam By có nhập điểm hall mỗi ngày vào exel, để ai góp dưới 60d hoặc trong ngày không góp thì nhắc góp thêm, ai góp nhiều nhất trong tuần đó thì thưởng để mem có tinh thần nhiệt tình đóng góp (nói thì hay lắm nhưng hiện tại thì làm biếng nhập rồi 🤣)
 
 

icon-dong-hungole-blog (623) THỨ BA, phải thật KIÊN TRÌ không được nản. Không phải fam nào ban phúc cũng full túi, trong tình trạng ai cũng lười thì nếu cố gắng để fam full túi thì cũng góp phần nâng điểm hall, fam By trung bình onl tầm 20 acc hơn thôi, mùa dịch này các bạn rãnh hơn nên onl ban phúc nhiều, từ trước tới giờ để dễ dàng full túi, phòng mem onl ít hôm đó, riêng By có onl thêm từ 5 đến 10 acc, trong fam bạn nào có 2 máy cũng nhiệt tình onl thêm acc
 
 
Tâm sự đêm khuya của các quản lí fam WE ARE ONE, thật là tâm huyết đúng không các bạn?



icon-dong-hungole-blog (623) THỨ TƯ, phải thật CHỊU KHÓ. Thường thì 1 ngày mem không onl hết phải góp thay họ để full fam, nhiều khi đi làm về khuya quá mệt cũng phải gắng thức góp, ngủ quên khi đang góp nên mới có 4 ngày không góp full đc còn lại là full hết 😭 Chuyện các boss fam đợi mem góp rồi mình mới góp cho full, góp lúc sau 2 3h sáng là bình thường.
 
 

icon-dong-hungole-blog (623)  THỨ NĂM, phải biết TÍNH TOÁN. Tổng lượt góp các fam TOP thì như nhau nhưng hơn nhau là ở điểm góp của mỗi mem. Fam toàn góp vàng sẽ ít điểm hơn. 
 
 

icon-dong-hungole-blog (623)  THỨ SÁU, đó là nắm bắt CƠ HỘI. Nếu tất cả fam sung sức chơi và đua thì chắc cũng khó mà ngoi lên lắm. Ai cũng có thời kì đam mê và nản game. Phần lớn những fam TOP lúc này nản game hết rồi, nên fam By may mắn mà đu lên được


icon-dong-hungole-blog (623)  CUỐI CÙNG cái này mới quyết định nè, mem phải đoàn kết, cùng cố gắng vì mục tiêu chung. Nếu trong fam có quá nhiều bạn không góp thì mình phải góp bù nhiều hơn, nên lọc mem thường xuyên. Fam càng có nhiều đồng đội muốn xây dựng cống hiến cho fam, thì chắc chắn fam cực kỳ vững mạnh
 
 
     Ruby chia sẻ thêm: “từ khi làm boss dẫn dắt fam, còn là hạng 6 game, để fam rớt hạng thì cũng không hay, cố gắng đưa fam đi lên cũng là 1 trách nhiệm mà chủ fam phải làm. Ở lâu dài thì nó cũng như đứa con tinh thần của mình, gắng chăm chút không bỏ nó được. Mỗi bạn đến với game có những lí do khác nhau, người muốn kết bạn, người muốn giải trí. Riêng By thì ngoài những lý do đó, thì By cũng muốn đặt mục tiêu để chơi game, cố gắng để đạt được thì mới có động lực để onl game chứ, điển hình là những bạn chơi cùng lúc với By đã bỏ game hết cũng vì không có lý do gì để onl game”
 
     Hiện tại, RuBy đang là TOP 1 VIP tổng game, fam cũng đạt TOP 1. Cùng ngắm hình ảnh xinh đẹp của Ruby ngoài đời nè.
 
 Ruby xinh đẹp và ngọt ngào
 
 
Nói có sách, mách có chứng. Những hình ảnh của Fam WE ARE ONE tiếp theo đây chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn ao ước đấy! Cùng chúc mừng fam WE ARE ONE đạt Top 1 Top Fam Tổng nào các bạn!
 
 






 
Các bạn thấy sao về những bí mật của Ruby? 7 lời khuyên dành cho các fam từ Boss Fam Top 1 Top Fam Tổng chắc chắn sẽ giúp ích được không ít những người đã và đang là quản lí một fam đó. Chúc các bạn boss fam sẽ đúc kết được những kinh nghiệm “chinh chiến” tuyệt vời dành riêng cho fam của mình như Ruby nha!

Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất và hot nhất tại Trang chủ Au 2 các bạn nhé!
​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


 
Có thể bạn quan tâm