Tin cộng đồng

k11-1
k11-1
(#SN5T) NGẮM NHÌN TRỌN VẸN NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI OFFLINE SINH NHẬT AU 2 - 5 TUỔI HÀ NỘI
07/11/2023

Vậy là buổi Offline sinh nhật Au 2 - 5 tuổi tại đầu cầu Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ngày 5/11/2023 có lẽ sẽ trở thành một trong những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi vũ công tới tham dự. 



Buổi Offline sinh nhật Au 2 chào đón 200 vũ công tham dự 


Rất nhiều vũ công đã có mặt tại Trung tâm tổ chức sự kiện Seasons - địa điểm tổ chức Offline từ rất sớm. Pippi được nghe các bạn chia sẻ về niềm hạnh phúc khi được tới tham gia Offline, được gặp gỡ bạn bè phía sau “màn hình điện thoại”. Nhiều bạn tâm sự rằng vì công việc bận nên chỉ có thể tranh thủ ghé qua sớm để kịp lưu lại những tấm ảnh kỷ niệm đẹp bên chiếc background check-in sinh nhật game. 



Rất nhiều Fam cùng nhau tới tham dự Offline



Au 2 - nơi tụ họp của trai xinh gái đẹp



“1..2..3 chụp ảnh với Pippi nè!!!”


Trước khi chương trình bắt đầu, các vũ công sẽ được tham gia rất nhiều trò chơi thú vị như bắn cung, đánh golf, thử sức mình với khu làm vòng DIY miễn phí hay trải nghiệm làm tóc Y2K, xăm hình theo sở thích. Mỗi trò chơi đều mang tới vô vàn phần quà ý nghĩa, hàng trăm giftcode đã trao đi, hàng trăm quà tặng hiện vật như gấu bông, sổ lưu niệm,... được các vũ công thích thú mang về. 



“Bắn trúng là có quà rồi. Cố lên bạn ơi” - một trong những câu nói được nghe nhiều nhất tại Offline Sinh nhật Au 2 



Các vũ công thử sức tại trò chơi đánh Golf siêu thú vị



Khu vực làm vòng DIY - một trong những địa điểm thu hút sự tham gia của nhiều vũ công nhất



“Nếu các vũ công muốn trở nên nổi bật hơn thì để Au 2 giúp làm tóc nha!”


Khuấy động không khí của buổi sinh nhật chính là màn hỏi đáp vui với sự tham gia của tất cả các vũ công có mặt. 10 gương mặt xuất sắc nhất đã được tìm ra. Đây cũng chính là những vũ công có mặt trong trò chơi nhận quà siêu khủng - AU 2 Tình Yêu Vĩnh Cửu.



Tất cả các vũ công cùng nhau tham gia chơi hỏi đáp vui….



…và Top 10 gương mặt xuất sắc nhất tại trò chơi hỏi đáp đã xuất hiện


Buổi Offline Sinh Nhật Au 2 không chỉ là dịp để các vũ công gặp gỡ bạn bè mà còn là cơ hội quý giá để NPH gặp mặt và tri ân các Fam đã có thành tích xuất sắc trong suốt năm vừa qua. Mỗi cái tên được xướng lên chính là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực các tập thể Fam, cho sự đoàn kết “bất khả chiến bại” của các “gia đình nhỏ” tại Au 2. 



Bà Phạm Hồng Nhung - Trưởng dự án game Au 2 trao bằng chứng nhận cho Fam Cày Chay và Fam Huyết Tộc - hai cái tên xuất sắc đạt danh hiệu Top 1 Fam Awad Quý II&III và Top 3 Fam Award quý II.


Giải đấu nhảy Fam ALL PERFECT 2023 với sự tham gia nhiệt tình các tập thể Fam, ghi nhận 508 vận động viên tham gia thi đấu và 1027 cổ động viên tham gia các sự kiện đồng hành. Sau một thời gian tranh đấu gay cấn, giải đấu đã thành công tìm được chủ nhân của ngôi vị cao nhất, đó chính là các vận động viên đến từ Fam Cày Chay. 



Bà Phạm Hồng Nhung - Trưởng dự án game Au 2 trao bằng chứng nhận cho Fam Cày Chay - Vô địch giải đấu Fam All Perfect 2023


Qua những giây phút lắng đọng và tự hào về các Fam Au 2, các vũ công còn được quẩy hết mình thông qua các tiết mục văn nghệ hoành tráng đến từ các Dancer hàng đầu và bộ đôi KOLs - Luna và Lê Đức siêu đáng yêu. 



Màn nhảy “cháy hết nấc” đến từ dàn Dancer chuyên nghiệp, khuấy động không khí cả hội trường



Cặp đôi Luna và Lê Đức giao lưu cùng các vũ công tại đầu cầu Hà Nội


“Đến Offline Sinh Nhật Au 2 là có quà” - câu nói khẳng định của NPH gửi tới các vũ công yêu quý. Vô vàn phần quà giá trị đã tìm được chủ nhân, trong đó giải thưởng 55.555 Kim Cương tại sự kiện Bốc Thăm May Mắn. 



Chàng vũ công “ngại ngùng” khi nhận được 55.555 Kim Cương tại trò chơi Bốc Thăm May Mắn


Cả hội trường còn trải qua muôn vàn khung bậc cảm xúc từ hồi hộp cho tới vỡ òa trong hạnh phúc khi chứng kiến hành trình chinh phục 10 câu hỏi tại trò chơi Au 2 - Tình Yêu Vĩnh Cửu của nàng vũ công tài ba. Với sự xuất sắc của mình, cô gái ấy đã mang về cho tất cả người chơi tham dự Offline những item vĩnh viễn siêu hot như Ngai, Trang Phục và Trang Sức lần đầu tiên xuất hiện tại game. 



Trò chơi Au 2 - Tình Yêu Vĩnh Cửu với sự tham gia của 10 vũ công thông thái



Cô gái “vàng” tại buổi Offline Sinh Nhật Au 2 khi thành công mang về combo phần thưởng siêu xịn cho toàn bộ vũ công có mặt 


Cuối cùng là giây phút tuyệt vời nhất, khi tất cả mọi người cùng nhau hát vang bài hát Chúc Mừng Sinh Nhật, chào đón giây phút chuyển giao tuổi mới. Au 2 sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình, thực hiện sứ mệnh kết nối các vũ công yêu quý. 



Khoảnh khắc cùng nhau hát chúc mừng sinh nhật Au 2 


Cùng ngắm nhìn thêm những khoảnh khắc đáng yêu tại buổi Offline Sinh Nhật Au 2 nhé!






















Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin cảm ơn các vũ công vì đã đồng hành và ủng hộ game trong suốt thời gian vừa qua. Và đừng quên, chúng ta còn có một buổi hẹn Offline sinh nhật cũng hoành tráng không kém tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào ngày 12/11/2023 nhé. Hãy chờ đón những thông tin mới nhất trang Fanpage Au 2 nha! 




icon-dong-hungole-blog (155) CHÚC MỪNG SINH NHẬT AU 2 - 5 TUỔI icon-dong-hungole-blog (155)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ


 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY


Tin liên quan