Tin cộng đồng

k11-1
k11-1
(#SN5T) BÙNG NỔ CẢM XÚC VỚI BUỔI OFFLINE SINH NHẬT AU 2 5 TUỔI TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
15/11/2023

Buổi Offline Sinh Nhật Au 2 tại thành phố Hồ Chí Minh đã kết thúc, để lại nhiều cảm xúc tuyệt vời. Hãy cùng Pippi nhìn lại những khoảnh khắc đẹp tại buổi Offline nhé!




Rất nhiều vũ công đã có mặt từ rất sớm để tham gia check-in. Mọi người không giấu nổi niềm vui và sự hạnh phúc khi được tới tham gia Offline bởi đây  là dịp tuyệt vời để gặp mặt anh chị em bạn bè thân thiết, xóa tan suy nghĩ chỉ có thể giao lưu qua “chiếc màn hình điện thoại”. Mọi người còn cùng nhau tham gia chụp ảnh tại backdrop phong cách Y2K để lưu lại những bức ảnh kỷ niệm xịn xò. 



Các vũ công xếp hàng check-in tham gia Offline 



Khuôn mặt vui vẻ khi được cầm chiếc áo phông Au 2 phiên bản limited trên tay 



Cùng bạn bè vui vẻ lên đồ check-in tại backdrop xinh xắn



Các vũ công cũng không quên rủ Fam cùng chụp ảnh kỷ niệm


Trước khi bắt đầu chương trình, các vũ công sẽ được tham gia các khu trò chơi như bắn cung, chơi golf và loạt khu vực trải nghiệm siêu thú vị như xăm hình, làm tóc phong cách Y2K hay tự tay làm những chiếc vòng xinh xắn. 



Các vũ công tham gia trải nghiệm tại khu vực làm vòng tay miễn phí


Không chỉ có những trò chơi “dùng sức”, Au 2 còn chuẩn bị một gameplay vô cùng thú vị mang tên hỏi đáp vui. Các vũ công sẽ có cơ hội thể hiện sự thông thái của mình để lọt Top 10 người chơi xuất sắc nhất, ghi tên vào danh sách tham gia trò chơi Au 2 Tình Yêu Vĩnh Cửu nhận quà siêu khủng. 



Top 10 người chơi xuất sắc nhất tại trò chơi hỏi đáp vui lộ diện


Trong suốt 4 năm hoạt động, Au 2 luôn ghi nhận những đóng góp tích cực của các cá nhân và tập thể Fam. Tại sự kiện Offline Sinh nhật Au 2 - 5 tuổi, NPH VTC Game đã có cơ hội trao những phần quà tri ân đặc biệt tới các vũ công. 



Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - đại diện NPH trao kỷ niệm chương cho cô gái dành được danh hiệu Top 1 sự kiện Đại Gia Đấu Giá tại Website sinh nhật Au 2 - 5 tuổi



Fam Infinity - Fam ACE - Fam GHOST RID chính là 3 tập thể Fam có thành tích vô cùng xuất sắc tại cuộc đua Fam Award lớn nhất năm


Bên cạnh những phút giây đầy tự hào về các thành tích của các vũ công Au 2, cả khán phòng còn được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa với màn nhảy cực “cháy” đến từ dance crew hàng đầu. Đặc biệt là sự xuất hiện của cặp đôi KOLS nổi tiếng Fanny và Vũ Thịnh. 



Tiết mục nhảy cực “cháy” đến từ dance crew hàng đầu khiến cả khán phòng “đứng ngồi không yên”



Cặp đôi Fanny - Vũ Thịnh tương tác cực đáng yêu cùng các vũ công Au 2 


Tiếp nối sự thành công của đầu cầu Hà Nội, các vũ công Hồ Chí Minh cũng không khiến dân tình thất vọng khi thành công chinh phục full combo item vĩnh viễn siêu hot tại Au 2 tại trò chơi Au 2 - Tình Yêu Vĩnh Cửu, đảm bảo tất cả vũ công tham dự đều có quà mang về. 



Các “nhà thông thái” Au 2 tham gia chinh phục combo item siêu hot



Nàng vũ công “giấu mặt” nhận được 55.555 Kim Cương tại trò chơi Bốc Thăm May Mắn


Cùng ngắm nhìn thêm những khoảnh khắc đáng yêu tại buổi Offline Sinh Nhật Au 2 nhé!
















Hai buổi Offline Sinh Nhật Au 2 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Cảm ơn các vũ công yêu quý vì đã đồng hành cùng game trong suốt 5 năm qua. Hãy cùng Pippi chờ đón những bước chuyển mình tuyệt vời của Au 2 trong tương lai nhé!




icon-dong-hungole-blog (155) CHÚC MỪNG SINH NHẬT AU 2 - 5 TUỔI icon-dong-hungole-blog (155)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ


 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY


Tin liên quan