(#SN4T) NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC VUI HẾT NẤC CỦA CÁC VŨ CÔNG HÀ NỘI TẠI SỰ KIỆN OFFLINE SINH NHẬT AU 2
07/11/2022 | 10:47:18

Mặc dù sự kiện Offline Sinh Nhật Au 2 tại đầu cầu Hà Nội đã kết thúc nhưng dư vị của nó thì vẫn còn đọng lại. Có lẽ buổi chiều ngày 06/11/2022 sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên của các vũ công yêu quý.



Hội trường chật kín người


Khi đồng hồ còn chưa điểm 13h, rất nhiều vũ công đã có mặt tại Trung tâm tổ chức sự kiện Seasons. Ai ai cũng đều chuẩn bị kỹ lưỡng, lên đồ lồng lộn để có những bức ảnh đẹp nhất, lưu lại khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè tại khu vực check in background của sự kiện. 



Rất nhiều gia đình đáng yêu đã đến tham dự sinh nhật Au 2



Ai nấy đều vui vẻ khi được Cosplay thành công chúa và hoàng tử


Dàn trai xinh gái đẹp đến từ Fam Huyết Tộc


Trước khi chương trình bắt đầu, các vũ công sẽ được tham gia rất nhiều trò chơi thú vị như Ném Vòng, Phi Tiêu, Gamer thông thái,... ghi nhận hàng trăm giftcode giá trị đã tìm được chủ nhân. Tại một góc nhỏ của sự kiện, khu bói bài Tarot miễn phí cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người. Chưa hết, đứng tại vị trí trung tâm của hội trường, cây ước nguyện mang theo bao ước mơ của các vũ công đã xuất hiện. Ai nấy đều vui vẻ, hào hứng khi có thể ghi ra ước nguyện bấy lâu của mình và mong muốn biến chúng thành hiện thực. 



Trò chơi Gamer Thông Thái nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các vũ công


Đến với buổi Offline, các vũ công còn có cơ hội nhận được "tín hiệu của vũ trụ"
​thông qua hoạt động Bói Bài Tarot


Hàng trăm tấm thẻ ghi dấu ước mơ đã được tận tay các vũ công
treo lên Cây Ước Nguyện


Mở màn cho chương trình là tiết mục văn nghệ hoành tráng đến từ các Dancer hàng đầu. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các vũ công yêu quý, không khí của bữa tiệc sinh nhật trở nên nóng hơn bao giờ hết. 


Khuấy động không khí của bữa tiệc chính là màn xuất hiện đặc biệt ​
của nhóm nhảy Cli-max Crew


Buổi Offline cũng là cơ hội quý giá để  NPH vinh danh các Fam đã có hoạt động tích cực tại Au 2 trong suốt thời gian vừa qua. Mỗi cái tên được bước lên bục vinh danh đều mang trên mình niềm tự hào to lớn về một tập thể Fam hùng mạnh. 


Ông Nguyễn Ngọc Quang - Phó Giám Đốc Trung tâm Game trao bằng chứng nhận cho Fam Huyết Tộc và Fam Ace - hai cái tên xuất sắc đạt danh hiệu Top 1 và Top 2 Fam Award Quý III/2022


Chưa hết, các vũ công còn được chứng kiến tận battle kịch tính giữa các thành viên của 2 Fam lọt vào vòng chung kết giải đấu Fam - Tái chiến: Fam Gió và Fam VTC No 1. 



Trận đấu mang đến những màn trình diễn mãn nhãn người xem


Fam Gió giữ vững phong độ, khẳng định ngôi vương khi có chiến thắng thuyết phục trước Fam VTC No 1

Suốt 4 năm hoạt động, Au 2 rất vui khi có cơ hội trở thành cầu nối se duyên cho tất cả vũ công. Tại bữa tiệc sinh nhật năm nay, Au 2 đã được chứng kiến màn cầu hôn vô cùng xúc động của cặp đôi Lê Tuấn và Ngọc Bích. Chia sẻ với hội trường, anh Tuấn tâm sự rằng mặc dù đã kết hôn nhưng anh vẫn chưa có một màn cầu hôn chính thức với chị. Chính vì vậy, với mong muốn mang đến một bất ngờ cho vợ, anh đã quyết định chọn bữa tiệc sinh nhật Au 2 trở thành nơi chứng kiến cho khoảnh khắc cầu hôn tuyệt vời của vợ chồng mình bởi đây cũng là nơi gắn kết tình yêu của anh và chị.

Ngọc Bích vỡ ào cảm xúc khi được chồng cầu hôn


Vô vàn phần quà giá trị đã được trao, trong đó có giải thưởng 44.444 Kim Cương cho người chơi may mắn tại sự kiện Bốc Thăm May Mắn trên Cây Ước Nguyện.

Cô gái may mắn nhận được 44.444 Kim Cương tại buổi tiệc sinh nhật


...và nhiều vũ công may mắn nhận được quà khác


Và hành trình đi tìm King and Queen tại buổi Offline Hà Nội đã tìm được người chiến thắng. Bộ đôi trai tài, gái sắc khiến tất cả mọi người phải thán phục bởi độ xinh, độ ngầu của mình. 



Danh hiệu King & Queen của bữa tiệc Sinh Nhật đã chính thức tìm được chủ nhân


Cuối cùng là giây phút đặc biệt nhất, thời khắc Au 2 thổi nến cắt bánh sinh nhật, ghi dấu bước chuyển giao sang tuổi mới, tiếp tục cuộc hành trình thực hiện sứ mệnh kết nối đến với tất cả các vũ công. 



Khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại bữa tiệc sinh nhật Au 2


Cùng ngắm nhìn thêm những khoảnh khắc đáng yêu tại buổi Offline Sinh Nhật Au 2 nhé! 





Thay mặt NPH, Pippi xin cảm ơn các vũ công vì đã đồng hành và ủng hộ Au 2 trong suốt thời gian vừa qua. Và đừng quên, chúng ta còn có một buổi hẹn Offline sinh nhật cũng hoành tráng không kém tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào ngày 13/11/2022 nhé. Hãy chờ đón những thông tin mới nhất trang Fanpage Au 2 nha! 



icon-dong-hungole-blog (467)​ Link ảnh sự kiện Sinh Nhật Au 2 tại Hà Nội: XEM TẠI ĐÂY 

icon-dong-hungole-blog (352) AU 2 BIRTHDAY 2022. DREAMS COME TRUE! icon-dong-hungole-blog (352)​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm