(#SN4T) MẶC GÌ ĐI OFFLINE SINH NHẬT AU2 ĐỂ CÓ CƠ HỘI SỞ HỮU GÓI QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ 10.000 KIM CƯƠNG?
02/11/2022 | 09:00:00

Buổi offline Sinh nhật AU2 đang đến rất gần, để chuẩn bị tốt nhất trải nghiệm sinh nhật dành cho các vũ công, BTC offline Sinh nhật AU2 2022 xin thông báo concept trang phục dành cho các vũ công AU2 khi đến tham dự offline Sinh nhật. Xin lưu ý, việc mặc theo concept không phải yêu cầu bắt buộc, các vũ công hoàn toàn có thể diện những trang phục theo sở thích, tuy nhiên nếu muốn có cơ hội sở hữu gói quà tặng trị giá 10.000 Kim cương và những tấm ảnh đẹp nhất theo chủ đề icon-dong-hungole-blog (291) DREAMS COME TRUE icon-dong-hungole-blog (291), thì hãy tham khảo concept mà BTC đề xuất dưới đây nha!



icon-dong-hungole-blog (291) BỘ 3 TONE MÀU CHỦ ĐẠO SIÊU ĐÁNG YÊU

Với chủ đề sinh nhật AU2 2022 “Dreams Come True” diệu kỳ và tươi đẹp. Màu sắc chủ đạo của concept sẽ là bộ 3 màu mộng mơ: 

icon-dong-hungole-blog (323) HỒNG icon-dong-hungole-blog (323)

icon-dong-hungole-blog (54) TÍM icon-dong-hungole-blog (54)

icon-dong-hungole-blog (241) TRẮNG icon-dong-hungole-blog (241)

Sắc màu của sự nhẹ nhàng, đáng yêu và ngọt ngào của những giấc mơ đẹp nhất.


icon-dong-hungole-blog (291) NHẬN 10K KIM CƯƠNG VỚI PHONG CÁCH CHUẨN “MỘNG MƠ”

Tone màu chủ đạo đã có nhưng concept chỉ hoàn thiện khi có xác định được phong cách trang phục cụ thể. Lấy chủ đề “Dreams Come True” là trung tâm, BTC offline đưa ra 5 phong cách trang phục chuẩn concept như sau:


icon-dong-hungole-blog (72) Đối với nữ vũ công: Trang phục bánh bèo hoặc Trang phục dạ hội, dự tiệc phong cách, sang chảnh.





icon-dong-hungole-blog (72) Đối với nam vũ công: Trang phục sơ mi, áo phông kết hợp cùng quần âu hoặc quần short form dáng lịch sự.





icon-dong-hungole-blog (467) Lưu ý:

- Concept không giới hạn phụ kiện, các vũ công có thể thỏa sức mix-match trang phục đúng tone màu, chuẩn style cùng các phục kiện yêu thích (Cánh, Cầm tay, Túi xách, Vương miện …)

- Concept trang phục dự offline trên không bắt buộc, tuy nhiên là điều kiện quan trọng đối với vũ công muốn sở hữu cơ hội thắng 3 item shop tự chọn trị giá 10.000 Kim cương trong khuôn khổ giải thưởng “King & Queen” tại offline Sinh nhật AU2 2022.


LÊN ĐỒ CHUẨN CONCEPT 

ĐẾN DỰ OFFLINE SINH NHẬT THÔI CÁC VŨ CÔNG ƠI!


icon-dong-hungole-blog (324) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (324)​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm