Tin cộng đồng

k11-1
k11-1
(#AU2) VŨ TRỤ GAME AUDITION TIẾP ĐÓN 20.000 SINH VIÊN TẠI NEU YOUTH FEST - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
13/11/2023

Vũ trụ Audition - Game Âm nhạc - Thời Trang - Hẹn hò số 1 đã có mặt tại trường Đại học Kinh tế quốc dân (NEU) trong sự kiện chào tân sinh viên NEU Youth Festival diễn vào ngày 11/11/2023 đem tới một không gian sôi động, không khí trẻ trung với rất nhiều hoạt động thú vị.



Gian hàng Vũ trụ Audition gây ấn tượng mạnh ngay phút đầu với màn trình diễn vũ đạo “nảy lửa” đến từ hai Quán Quân Audition On Stage: EZ Dance Crew, CRO$$ Dance Crew. 






Vũ trụ Audition gửi tặng các bạn sinh viên một khu check in xinh xắn, đúng chất trendy với tấm gương khổng lồ, hách dáng siêu đỉnh. Chiếc gương “thần kỳ” của Vũ trụ Audition là nơi các bạn sinh viên NEU lưu luyến khi ghé chơi.



Ngoài ra, tại backdrop chính của Vũ trụ Audition các bạn sinh viên còn được tương tác với 2 linh vật Ếch xanh Vô Tri và các nhân vật game đến từ AU BEAT và Au 2. 





“Những hàng dài bền vững” là hiện tượng dễ thấy khi quan sát các bạn sinh viên NEU tham gia Minigame “Ném vòng rinh thưởng AU”. Với sự nhiệt tình tham gia của các bạn sinh viên, tất cả các thùng ấn phẩm của Vũ trụ Audition đã đều được làm rỗng theo đúng nghĩa đen.








Trọn vẹn trải nghiệm tại gian hàng Vũ trụ Audition, Cây ước nguyện được dựng lên là nơi các bạn sinh viên gửi gắm những điều ước về một năm học mới, về một khởi đầu mới tại NEU. 




Gian hàng Vũ trụ Audition đóng lại nhưng những ấn tượng thị giác và không khí sôi nổi gian hàng đem lại tại NEU Youth Festival sẽ là một phần thanh xuân của các bạn sinh viên đã ghé qua. Vũ trụ Audition sẽ sớm gặp lại các bạn sinh viên. Trường đại học nào sẽ là nơi Vũ trụ Audition đồng hành tiếp theo? Hãy cùng chờ đón!




icon-dong-hungole-blog (155) CHÚC MỪNG SINH NHẬT AU 2 - 5 TUỔI icon-dong-hungole-blog (155)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ


 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY

Tin liên quan